5 Essential Elements For dự án Celesta Heights

Wiki Article

Hơn nữa, hệ thống lọc trung tâm cung cấp nước sạch đến từng căn hộ và a hundred% điện dự phòng toàn dự án cũng là những điểm nhấn nổi bật tại Celesta Heights.

Tuyến Metro số four với tổng vốn đầu tư lên đến ninety seven.000 tỷ đồng đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài tư đường Nguyễn Văn Linh đến KĐT cảng Helloệp Phước.

Liên hệ 0909477288 Phước Sửu Era để đặt cọc – scheduling những căn hộ có vị trí đẹp nhất, đặc biệt với loại hình Penthouse sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Các loại nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu quốc tế, giúp cư dân có được cuộc sống tiện nghi hơn.

Hồ bơi dài 63m và khu vui chơi nước rộng hơn 2.500m2 tại Celesta Heights Kepple Land Nhà Bè

Mọi thông tin về dự án căn hộ Celesta Heights sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại Web site:

Yếu tố cuối cùng để hoàn thiện một trải nghiệm sống nghỉ dưỡng là các vật liệu nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế, giúp mang đến more info sự tiện nghi cho cư dân.

Chi tiết danh mục nội thất bàn giao sẽ được nêu rõ trong phụ lục hợp đồng tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay đến anh/chị khi chủ đầu tư ban hành.

Mở rộng đường Lê Văn Lương – trục đường huyết mạch kết nối khu Nam TP.HCM và tỉnh Lengthy An

Phương thức thanh toán dự án căn hộ Celesta Heights sẽ được đội ngũ chúng tôi cập nhật liên tục từ chủ đầu tư.

Trang chủ Giới thiệu Dự án Tin tức Liên hệ Đăng tin BĐS Đăng nhập Đăng ký

Sống tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng Helloện đại mà vẫn đảm bảo gần gũi với thiên viên. Với các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng như:

Và tất nhiên sẽ đi kèm với đó là những chương trình ưu đãi đặc biệt mà Keppel Land vừa tung ra. Khách hàng cần tận dụng cơ hội để sở hữu những căn hộ đẹp nhất của chung cư Celesta Heights

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights Keppel Land Nhà Bè sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, được đánh giá cao với các căn Shophouse khối đế cùng không gian cảnh quan nội khu cụ thể như:

Report this wiki page